Header Ads

Những mẫu thiết kế giường ngủ đa năng cho gia đình bạn



 Hiện nay đất nước ra đang trong tình trạng đất chật người đông, nên không phải lúc nào cũng điều kiện về diện tích không gian sống cũng rộng rãi và tốt nhất có thể được. Vì thế mà các hạng mục nội thất đang được tối ưu hơn, được thiết kế đa dạng hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu về Những mẫu thiết kế giường ngủ đa năng cho đình bạn giúp tiết kiệm cho không gian cho gia đình bạn hơn. Hãy cùng Onplaza chúng tôi cùng xem những ý tưởng hay và độc đáo về thiết kế giường ngủ đa năng nhé.

1.Các bạn hãy cùng tham khảo thiết kế đầu tiên. Đây là một trong những thiết kế ấn tượng. Điểm đặc biệt của thiết kế này là giường được kéo ra và không làm ảnh hưởng đến vị trí đồ vật trên bàn làm việc vô cùng tiện lợi.


2. Thư 2 là chức năng của bàn Poppi gồm một giường cỡ rộng mở ra theo chiều ngang, một bàn gấp và hai ngăn kệ. Tuy nhiên sản phẩm tích hợp giữa giường gấp và bàn làm việc này có đôi chút khác biệt khi giường của Poppi là sản phẩm cỡ trung bình. Tuy nhiên, có thể nhận thấy những sản phẩm của Resoure Furniture rất tập trung vào tính hiệu quả của chức năng và không gian.

3. Như bạn thấy đấy, những cách mà 2 đồ nội thất này được kết hợp với nhau luôn luôn thật tuyệt vời, nằm ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Ví dụ như bộ nội thất giường – bàn này đơn giản sẽ để bạn ngủ ngay bên trên bàn làm việc của mình.

4. Thiết kế thú vị tiếp theo được coi như một phiên bản hiện đại của chiếc giường ngủ đơn đa năng Murphy nổi tiếng. Đây là sản phẩm gồm một giường cỡ rộng mở ra theo chiều ngang, một bàn gấp và hai ngăn kệ. Những thiết kế của Resoure Furniture thường có cả chức năng và hình dáng độc đáo, giống như một phiên bản mới của giường Murphy nhưng có thêm những đặc điểm mới bổ sung phù hợp.


5. Một thiết kế tinh tế khác đến từ Cabrio IN. Đây là sự kết hợp giữa một giường ngủ hiện đại đa năng và một bàn làm việc trong một thiêt kế liền mạch để giường sẽ được gỡ xuống thay vị trí của bàn. Hệ thống này khá đơn giản và khéo léo và có thể áp dụng cho những phần khác của đồ nội thất để tiết kiệm được diện tích không gian.

6. Căn phòng nhỏ này trở nên cực kì thú vị với cách mà những đồ nội thất được liên kết với nhau. Giường ngủ đa năng hà nội ngay trên bộ tủ đựng đồ và nối tiếp với bàn làm việc bao quanh khắp phòng.

7. Bạn có thể có cả giường ngủ và bàn làm việc trong cùng một sản phẩm nhỏ gọn để tiết kiệm được diện tích. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng cả hai cùng một lúc? Nếu bạn muốn vừa làm việc vừa được thư giãn trên giường? Vậy thì ý tưởng này là dành cho bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:

- Mẫu giường ngủ hiện đại sang trọng Quảng Ngãi
- Lựa chọn giường ngủ gỗ thích hợp cho không gian nhỏ
- Những điều nên biết khi chon lựa bàn trang điểm 

Quý khách có nhu cầu cần chúng tôi bán giường ngủ đa năng hãy liên hệ:

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.