Header Ads

Lựa chọn kích thước giường ngủ hợp không gian phòng ngủ hẹp

Nội thất phòng ngủ phù hợp sẽ giúp không gian sử dụng của các gia đình nhiều hơn và cũng tạo cảm giác thoáng hơn. Với giường ngủ cũng cần lựa chọn những kiểu giường có kích thước phù hợp. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ hẹp thì việc lựa chọn kiểu dáng và kích thước giường ngủ hiện đại phù hợp là điều cần thiết nhất. 
Căn phòng ngủ hẹp với diện tích khiêm tốn thì lựa chọn nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng phải đảm bảo được các yếu tố về kích thước và không gian sử dụng. Những căn phòng với diện tích khác nhau sẽ có những cách lựa chọn giường ngủ khác nhau và thêm vào đó, công năng của căn phòng ngủ hẹp cũng cần có những lựa chọn đặc biệt.
 
Phòng ngủ nhỏ cần có những lựa chọn nội thất phù hợp

1. Chọn giường ngủ cho người độc thân

Đối với những người còn độc thân và đang sở hữu một căn phòng ngủ hẹp thì việc lựa chọn kiểu dáng của chiếc giường sẽ là yếu tố quyết địn tới kích thước. Nếu bạn còn độc thân thì hãy ưu tiên những mẫu giường đơn có kích thước dài, rộng phù hợp với bạn và hãy đảm bảo chúng chỉ cần đủ dùng chứ không nên quá rộng.
 
Chi tiết kích thước giường ngủ phù hợp tại: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/kich-thuoc-giuong-ngu-bao-nhieu-la-du-tieu-chuan
 
giường đơn
Sử dụng giường đơn cho những người độc thân
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng những mẫu giường ngủ đa năng có kích thước tương ứng với căn phòng để sử dụng và tiết kiệm được không gian trong căn phòng.
 
giường ngủ đa năng
Sử dụng giường ngủ đa năng cho những người độc thân

2. Chọn giường ngủ cho gia đình có phòng hẹp

Kích thước của chiếc giường cho 2 người sử dụng nên là giường đôi để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nhưng với chiếc giường đôi này các bạn nên chú ý, không chọn chiếc giường quá rộng sẽ khiến căn phòng chật chội hơn.
 
giường đôi
Sử dụng giường đôi có kích thước phù hợp
Bên cạnh đó, những mẫu giường ngủ đa năng cũng là lựa chọn tốt cho các căn phòng ngủ của gia đình. Những mẫu giường ngủ ẩn tường hay những thiết kế đa năng có nhiều ngăn đựng đều là những lựa chọn tốt cho các gia đình.
 
giường ngủ đa năng cho gia đình
Sử dụng giường ngủ đa năng cho gia đình
Đối với những chiếc giường ngủ đa năng đều có mức kích thước nhất định, các bạn hãy tham khảo thêm những mẫu giường ngủ có kích thước phù hợp tại những đơn vị cung cấp giường ngủ đa năng. Với đặc điểm giường ngủ đa năng có thể tiết kiệm không gian nên với kích thước của những chiếc giường này các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ttheo sở thích.
 
giường ngủ đa năng
giường ngủ đa năng tiết kiệm tối đa diện tích
Đó là những cách lựa chọn giường ngủ kích thước phù hợp với căn phòng hẹp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.