Header Ads

GIường đơn hiện đại thiết kế theo mẫu khách hàng

Với những phòng ở kích thước khác nhau, gia chủ sẽ lựa chọn cho chính bản thân mình một mẫu các mẫu giường ngủ đẹp mang sắc đẹp riêng. Căn phòng ngủ mái ấm ngày một bị nhỏ hẹp do sự tiến lên của cộng đồng, chính vì như vậy mà những mẫu giường có ngăn rút lại cùng được gia đình yêu mến hơn.



Mẫu giường mưu trí này còn có thể được dùng với hai mục tiêu, chính là tăng lên bầu khâu khí giường ngủ và tăng lên không khí cho các sản phẩm đồ đạc trong nhà khác. Những mẫu giường ô kéo bằng gỗ MDF chống ẩm hay gỗ thiên nhiên với kết cấu kiên cố, bình yên đã và đang được dùng nhiều.



Ngoài một mẫu giường, chiều dài và rộng để lại cho căn phòng ngủ được sử dụng cho các mẫu tủ quần hiện đại và tiện nghi. Với những phòng ngủ nhỏ, giải pháp hoàn hảo là những mẫu với kiểu dáng mưu trí, màu sắc sáng làn nên toàn bộ thoáng mát hơn.



Gọn nhẹ, dễ dãi tạo kiểu và phủ sơn bóng đẹp mắt chính là nét tuyệt hảo còn lại sự thu hút ăn khách cho những mẫu tủ đồ được làm bằng gỗ acrylic. Với giải pháp công nghệ hiện đại, cán bộ nhân viên cứng tay, những mẫu đồ đạc trong nhà được cấu tạo và gia công sản xuất tại đơn vị Onplaza VN luôn chất lượng cao cao cấp nhất đến với khách hàng.

Một giải pháp phát minh, mưu trí cho việc phân vùng bầu khâu khí đó chính là những mẫu đường vách ngăn được làm bằng gỗ, thay thế vì những tường ngăn kiên có. Những vách ngăn chia cho các căn phòng khác nhau sẽ phù hợp với những không khí riêng, những căn phòng ngủ thì nên cần tuyển lựa mẫu mã ngắn gọn hơn so với phòng tiếp khách, hay cho phòng ở thờ thì nên cần chọn lọc Màu sắc rầm…

SHOWROOM đồ bên trong thông minh ONPLAZA

78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: www.onplaza.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.