Header Ads

các mẫu giường ngủ cổ điển Châu Âu khác gì với giường ngủ cổ điển cao cấp Việt Nam?

Nhiều đại gia muốn chọn mua kiểu giường cổ điển cho phòng ngủ của mình, nhưng vô cùng băn khoăn nên chọn giường cổ điển Việt Nam hay bộ giường tủ cổ điển cao cấp Châu Âu, giá cả 2 loai giường này chênh lệch như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đáp câu hỏi đó!

giường ngủ cổ điển màu trắng

Giường cổ điển phong cách châu Âu qua

Giường cổ điển phong cách châu Âu

Các mẫu giường ngủ cổ điển phong cách Châu Âu mang trong nó sự kiêu sa, sang, là sự chọn lựa hàng đầu của gia chủ những căn hộ cao cấp, những căn biệt thự và những khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. mẫu giường cổ điển được thiết kế với họa tiết, hoa văn cổ điển khôn cùng tinh tế, đậm chất nghệ thuật, sở hữu các mẫu giường cổ điển phong cách châu Âu  bạn sẽ mang một thứ hạng khác biệt như các tầng lớp quý tộc châu Âu.

giường ngủ cổ điển màu trắng

Giường cổ điển châu Âu thường có họa tiết hoa lá cành chạm khắc tinh xảo

Bộ giường tủ cổ điển thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi Châu Âu, gỗ gụ, gỗ óc chó Mỹ… da bọc cũng là loại thượng hạng vừa chất lượng vừa đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền, ngoài ra nó còn được đính đá, dát bạc, trang trí cầu kỳ. Giường ngủ kiểu cổ điển Châu Âu có phần đầu giường là  những tác phẩm điêu khắc đích thực với hoa văn, họa tiết cầu kỳ, tận tường đến từng chi tiết, từng đường chỉ, quờ những nét chạm khắc đều được gia công cẩn thận bởi những người thợ có tay nghề cao, óc thẩm mỹ tinh tết.

Giường cổ điển phong cách Việt Nam

Nhắc đến giường ngủ phong cách cổ điển Việt Nam (hay giường truyền thống Việt Nam) là nhắc đến mẫu giường những mẫu giường gỗ cổ điển vua quan phong  kiến thường nằm hay giường ngủ của công tử Bạc Liêu với chất liệu gỗ sưa, gỗ sồi quý, trang hoàng đính đá công phu đẹp mắt.

giường ngủ cổ điển cao cấp g98

Giường cổ điển Việt Nam phong cách công tử Bạc Liêu

Mẫu giường cổ điển Việt Nam giống giường cổ điển phong cách châu Âu ở những chi tiết trang hoàng cầu kỳ, chất liệu gỗ tốt, phong cách qua đẳng cấp nhưng họa tiết có sự dị biệt khá lớn. Giường ngủ đẹp cổ điển Việt Nam với các chi tiết trang trí đậm màu văn hóa Á Đông trong đó những biểu trưng như tứ linh tứ quý liền tù tù được sử dụng để cham khắc đầu giường cuối giường trong khi đó giường cổ điển phong cách châu Âu thường gây ấn tượng bởi đầu giường cao, đồ sộ hơn họa tiết trang trí thường là hoa lá uốn lượng có bọc da và vải cao cấp.

Giường ngủ hoàng phái chạm khắc hoa văn cổ điển thứ hạng vượt trội nhờ màu sắc, thiết kế cũng như chất lượng dùng, độ bền. Sản phẩm được ưa chuộng tại phổ quát nước phương Tây và giờ đang với khuynh hướng phát triển tại thị trường châu Á. ứng dụng khoa học cung cấp của Italia, sản phẩm sở hữu kiểu dáng cổ điển, trải qua, thời trang, hiệp có những ko gian phòng ngủ quý phái, sang.

Với màu đỏ chủ đạo cộng 1 số chi tiết vàng đồng phối hợp kết hợp, sản phẩm được những chuyên gia Đánh giá cao về thẩm mỹ hình thức cũng như khả năng tác động tới chất lượng giấc ngủ. không chỉ nổi trội nhờ màu sắc, mẫu mã ngoại hình, sản phẩm giường ngủ G98-1còn hút người dùng, người chiêm ngưỡng bằng các chi tiết hoa văn chạm khắc khôn xiết tường tận, sở hữu xu hướng cải cách, đối xứng trên chân, thành và đuôi giường. hiện nay, sản phẩm Giường ngủ tân cổ điển chạm khắc hoa văn cổ điển đẳng cấp đang được phân phối tại nội thất On-plaza đảm bảo độ bền lên 15-30 năm. Được mẫu mã từ gỗ sồi đỏ và gỗ bạch dương cùng những linh kiện nhập cảng trong khoảng những nước đương đại châu Âu như Anh, Mĩ, Nga,... vận dụng kỹ thuật sơn tráng 7 lớp cộng khả năng gia công kĩ càng, sản phẩm được Phân tích cao và nên mang trong phòng ngủ cao cấp của bạn. Bộ giường ngủ hoàng gia chạm khăc hoa văn cổ điển thứ hạng G98 bao gồm các sản phẩm dưới đây:

  • Giường ngủ hoàng gia chạm khắc hoa văn cổ điển thứ hạng G98-một (Màu đỏ)
  • Tab đầu giường thời trang hoàng thất Ý trải qua G34-hai (Vàng đồng)
  • Tủ xống áo 6 cánh thời trang hoàng tộc Ý sang G34-3 (Vàng đồng)
  • Bộ tủ gương cá tính hoàng phái Ý đẳng cấp G34-4 (Vàng đồng)

bộ giường tủ cổ điển cao cấp g46

Giường cổ điển Việt Nam trong gia đình quý tộc phong kiến thủa trước

Điểm đặc trưng nhất của giường ngủ khắc gỗ cổ điển G46a chính là chất liệu gỗ làm cho ra sản phẩm. Giường được khiến cho trong khoảng gỗ tần tị nạnh mang tuổi thọ 50 năm tuổi, đây là loại gỗ sinh trưởng ở những khu rừng rậm lạnh giá ở nước Nga xa xôi, gỗ cứng, chắc, vân gỗ đẹp. Sau công đoạn xử lý tẩm sấy đa dạng tuổi có khả năng chống co ngót, mối mọt, nấm mốc, cong vênh. Phần đầu giường và cuối giường được đôi bàn tay của những người nghệ nhân sở hữu chuyên nghiệp chạm khắc tinh xảo, tường tận, xác thực và sắc nét đến từng chi tiết giống như tác phẩm nghệ thuật chạm khắc gỗ. ko đồ sộ như các mẫu giường cổ điển cá tính châu Âu thường thấy trên thị trường, sở hữu chất liệu gỗ mang tuổi thọ sở hữu thể dài hơn cuộc đời 1 con người, giường gỗ cổ điển G46a chắc chắn là cái giường gỗ độc đáo, đi cùng gia đình bạn theo rộng rãi năm tháng, mang lại cho bạn một ko gian phòng ngủ đậm tinh hoa văn hóa truyền thống Á Đông.

Kế bên giường khắc gỗ cổ điển sắc nâu thứ hạng G46a mang dát giường nhất quyết theo kiểu truyền thống, chúng tôi còn có giường cổ điển G46b với dát giường mang thể đóng mở dễ dàng, lưu trữ đồ đạc thuận luôn tiện. Tùy thuộc và phong cách, thị hiếu của gia đình bạn nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm ưng, phù thống nhất. những bộ giường ngủ cổ điển bắt mắt cổ hoàng tộc có thể đổi thay thời trang phòng ngủ nhà bạn 180 độ, Thấy hứng thú bạn với thể xem phổ biến chiếc giường cổ điển

Giá giường cổ điển châu Âu và giường cổ điển Việt Nam có sự chênh lệch giá

Mỗi loại giường cổ điển Việt Nam hay châu Âu đều mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ, cách trang trí mà mỗi sản phẩm có giá khác nhau không có sự chênh lệch rõ ràng. Nếu bạn yêu thích văn hóa truyền thống với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ bạn nên chọn mẫu giường ngủ cổ điển Việt Nam, nếu  bạn đương đại, tân thời bạn nên chọn bộ giường ngủ cổ điển châu Âu.

Chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng ngủ gia đình.

Tags:

giường trắng cổ điển

giường ngủ cổ điển giá rẻ

tủ đầu giường cổ điển

giường cổ điển giá rẻ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.